Lựa chọn giày dép bé trai như thế nào cho chuẩn?

Lựa chọn giày dép bé trai như thế nào cho đúng chuẩn là một trong những vấn đề khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Không giống như người lớn, kích thước bàn chân của trẻ em phát triển và thay đổi liên tục. Việc lựa chọn giày dép không chỉ dừng lại ở chất liệu, kiểu dáng mà còn cần quan tâm đến sự vừa vặn. Cùng Giaytreem.vn tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn giày dép cho bé tại bài viết sau đây. 

Kiểu dáng giày dép cho bé trai

Đối với các bé nhỏ mẹ không cần quá để tâm đến kiểu dáng hay màu sắc của giày dép. Các bé dưới 18 tháng có thể sử dụng các mẫu giày tập đi hoặc sandal đơn giản. Kiểu dáng giày dép cho bé trai vô cùng đa dạng, mẹ có thể chọn các mẫu giày phổ biến và dễ kết hợp với trang phục như: Giày thể thao bé trai, giày lười, giày sandal quai, sandal sục xốp,… Mẹ nên chọn các mẫu giày dép có kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, hiện đại cho bé trai nhà mình.

Các mẫu giày dép dành cho bé trai đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng
Các mẫu giày dép dành cho bé trai đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Màu sắc giày dép

Trẻ em dưới 18 tháng thường không có xu hướng chọn màu sắc theo giới tính, vào giai đoạn này mẹ có thể chọn các mẫu giày dép với gam màu trung tính. Đây là các gam màu dùng được cho cả bé trai và bé gái, có thể kể đến các gam màu như: Đen, trắng, ghi, be, xanh than, nâu,… Sau 18 tháng mẹ nên chọn giày dép theo màu sắc giới tính cho bé. Với bé trai mẹ có thể chọn các gam màu phổ biến như: Đen, đỏ, vàng, xanh, xám, trắng,…

Chất liệu giày dép bé trai

Một trong những yếu tố quan trọng mà mẹ cần lưu ý khi lựa chọn giày dép dành cho bé chính là chất liệu. Làn da trẻ em mỏng manh và dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Khi lựa chọn giày cho con yêu bạn nên chọn các sản phẩm được làm từ chất liệu từ thiên nhiên hoặc các chất liệu an toàn, lành tính, không gây kích ứng. Bàn chân trẻ ra mồ hôi nhiều hơn người lớn, bạn nên chọn các mẫu giày có khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng khí đối ưu. 

Đế giày dép cho bé trai

Rất nhiều mẹ thường không quan tâm đến phần đến khi lựa chọn giày dép cho con yêu của mình. Có thể nói đây là phần quan trọng nhất của đôi giày, toàn bộ trọng lượng của trẻ sẽ dồn lên phần đế này. Khi chọn giày mẹ cần chọn các sản phẩm có phần đế chống trượt tốt với các rãnh, gân,… chống trượt. Chọn phần đế giày có độ ma sát và khả năng bám dính tốt, đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động của trẻ. Đế giày cần có độ đàn hồi tốt, êm ái, phần đế bằng phẳng, giúp chân bé thoải mái nhất.

Các mẫu giày dép dành cho bé trai
Các mẫu giày dép dành cho bé trai

Kích thước giày dép bé trai

Một yếu tố quan trọng nữa mà mẹ cần quan tâm khi lựa chọn giày dép cho con yêu của mình chính là kích thước. Việc đi sai kích thước giày dép không chỉ khiến bé cảm thấy khó chịu mà còn có thể gây ảnh hưởng đến xương bàn chân bé. Chính vì vậy mẹ cần lựa chọn các sản phẩm giày dép vừa vặn với bàn chân bé, giúp bé thoải mái nhất. Khi lựa chọn giày dép mẹ nên chọn nhích lên 1 size hoặc chọn giày có phần đế lớn hơn 1-1.5cm so với chiều dài chân bé. 

Giaytreem.vn vừa cung cấp cách lựa chọn giày dép bé trai đến quý vị và các bạn thông qua nội dung bài viết trên đây. Để mua được các sản phẩm giày dép trẻ em xuất khẩu, chất lượng, giá tốt các bậc phụ huynh có thể an tâm lựa chọn Giaytreem.vn. Cửa hàng của chúng tôi sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng cùng các tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn được giày dép phù hợp với con yêu của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *