Các mẫu giày tập đi cho bé HOT nhất năm 2021

Theo các chuyên gia nhi khoa, vào giai đoạn từ 10-15 tháng trẻ bắt đầu tập đi. Vào giai đoạn này để bảo vệ bàn chân non nớt của bé và nâng niu từng bước đi đầu đời, các bậc phụ huynh cần lựa chọn các mẫu giày lười tập đi cho bé. Cùng tìm hiểu các mẫu giày tập đi chuyên dụng dành riêng cho trẻ ngay sau đây.

Giày lười tập đi cho bé

Nói đến giày tập đi không thể không nhắc đến các mẫu giày lười. Ưu điểm của mẫu giày này chính là dễ đi vào và tháo ra, tiện cho cho mẹ trong việc thao tác đi giày cho bé. Ngoài ra các mẫu giày này còn có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều kích thước chân bé. Khi lựa chọn giày lười cho bé mẹ có thể dựa trên cân nhắc một số tiêu chí sau đây:

Giày lười tập đi cho bé
Giày lười tập đi cho bé
  • Chọn chất liệu co giãn, êm ái

Ở độ tuổi tập đi các bé thường không thích đi giày bởi cảm giác vướng víu. Chính vì vậy mẹ cần lựa chọn các sản phẩm giày lười được cấu tạo từ chất liệu êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bàn chân. Mẹ nên chọn các mẫu giày lười có khả năng co giãn tối ưu, tránh gây ảnh hưởng đến chân bé. Mẹ nên chất liệu cotton tự nhiên, vừa có khả năng co giãn vừa thoáng khí và an toàn. Chất liệu này cũng giúp bàn chân bé không bị gò bó, không ảnh hưởng đến kết cấu xương bàn chân.

  • Đế mềm dẻo, chống trượt tối ưu

Khi chọn giày lười tập đi cho trẻ mẹ nên cân nhắc đến phần đế giày. Đế nên được làm từ chất liệu mềm dẻo có độ đàn hồi cao như cao su, nhựa dẻo hay xốp mềm. Phần đế mềm sẽ giúp bảo vệ chân bé, tránh làm đau chân. Ngoài ra mẹ cần lựa chọn phần đế giày có các rãnh, gân chống trượt. Bởi thời kỳ này bé đi chưa vững, rất dễ bị trượt ngã nếu giày không có độ ma sát tốt.

Một số mẫu giày tập đi cho bé

  • Giày lười tập đi cho bé trai

Mẹ có thể chọn các mẫu giày tập đi bé trai với hoạ tiết tinh nghịch như ô tô, khủng long, máy ảnh. Các mẫu giày này có các hoạ tiết phù hợp với bé trai, khiến các bé thích thú và thích việc đi giày hơn. Các mẫu giày cho bé trai phổ biến với các màu sắc như: đen, xanh than, nâu, trắng, vàng,…

Các mẫu giày tập đi dành cho bé
Các mẫu giày tập đi dành cho bé
  • Giày lười tập đi cho bé gái

Các mẫu giày tập đi bé gái đa dạng về màu sắc, hoạt tiết, phù hợp với sở thích của các bé. Mẹ có thể chọn các mẫu giày lười với các hoạ tiết đáng yêu như: Mèo con, gấu, cây lá, hoặc các hoạ tiết điệu đà như: nơ, bông hoa. Các mẫu giày tập đi bé gái phổ biến với các màu tươi sáng như: Hồng, đỏ, xanh, vàng, tím, trắng,…

  • Giày tập đi cho cả bé trai và bé gái

Đối với các bé ở giai đoạn tập, hầu hết các sản phẩm đều sử dụng được cho cả bé trai và bé gái. Các bậc phụ huynh có ý định mua giày cho bé đầu để giành lại cho bé thứ hai nên chọn các mẫu giày phù hợp cho cả bé gái và bé trai. Các mẹ có thể chọn các mẫu giày có màu sắc mang tính phổ thông như: xanh da trời, trắng, vàng, đỏ, đen, ghi, xanh than,… Với các hoạ tiết như con vật hay hình khối. 

Kết luận

Để mua được giày tập đi chất lượng, an toàn với mức giá cả phải chăng các mẹ có thể yên tâm liên hệ đến với Thảo Shop – Giaytreem.vn. Tại trang web này các mẹ có thể mua các sản phẩm giày dép trẻ em xuất khẩu với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Giaytreem.vn hiện đang cung cấp hàng chục mẫu giày dành riêng cho các bé tại giai đoạn tập đi, mang đến nhiều sự lựa chọn dành cho các bậc phụ huynh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *